1.เลือกซื้อสินค้า
- กดเลือกซื้อสินค้าที่ท่านต้องการ โดยการกดที่ปุ่ม “สั่งซื้อ” ลูกค้าสามารถเพิ่มจำนวนสินค้าที่ต้องการได้
- ท่านสามารถ เลือกซื้อสินค้าต่อได้ หรือซื้อสินค้าเป็นที่พอใจแล้ว ให้กดปุ่ม “ชำระเงิน” เพื่อไปยังหน้าตะกร้าสินค้า
(ในหน้าตะกร้าสินค้า)
- ลูกค้าสามารถ ลบสินค้าที่ไม่ต้องการ หรือเพิ่มจำนวนสินค้า ก่อนการชำระเงินได้ และทางด้านขวาของหน้าจอ ระบบจะแสดง “สรุปยอดการสั่งซื้อ” ทั้งหมด
- เมื่อสินค้าและราคาถูกต้องตามที่ท่านต้องการ ให้กดปุ่ม “ยืนยันการสั่งซื้อ” เพื่อชำระเงิน
2.เลือกวิธีการทำรายการ จัดการที่อยู่
สามารถเลือกได้2วิธี ดังนี้
2.1 สั่งซื้อสินค้าแบบไม่ใช่สมาชิก
- เหมาะสำหรับซื้อเพียงครั้งเดียวเท่านั้น
- ไม่สามารถใช้รหัสส่งเสริมการขายได้
- ไม่สามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อได้
- ลูกค้าต้องกรอกข้อมูลการเรียกชำระเงิน และข้อมูลการจัดส่งสินค้า ให้ครบถ้วน และเป็นจริง
- รายละเอียดคำสั่งซื้อและช่องทางการชำระเงิน จะถูกส่งไปยังอีเมลของท่าน
2.2.สั่งซื้อสินค้าแบบสมาชิก
- กรอกอีเมล และรหัสผ่าน เพื่อเข้าสู่ระบบ ในการเป็นสมาชิก ลูกค้าจะได้รับโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ และสิทธิพิเศษมากมาย ที่ทางเรามอบให้
- ข้อมูลของลูกค้าที่ทำการลงทะเบียนไว้แล้วจะปรากฏขึ้นมา เลือกที่อยู่ที่ต้องการจัดส่งและออกที่อยู่การออกใบเสร็จ
ท่านสามารถ เพิ่ม ลบ หรือแก้ไขที่อยู่ได้
3.ช่องทางการชำระเงิน
สามารถเลือกได้3วิธี ดังนี้
1.เก็บเงินปลายทาง
2.การโอนผ่านบัญชีธนาคาร
3.การผ่อนชำระ เริ่มต้นที่0% นาน10เดือน
คลิกที่นี่ เพื่อดูวิธีการชำระเงิน
4.รอการจัดส่ง
สมาชิกเว็บไซต์ สามารถเช็คสถานะสินค้า หรือหมายเลขจัดส่งได้ ภายในเมนู "ประวัติการสั่งซื้อ" ทางด้านขวาบน ของหน้าจอ
ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก หมายเลขการจัดส่งและ หลักฐานคำสั่งซื้อ จะส่งไปยังอีเมล
คลิกที่นี่ เพื่อดูบริการ และวิธีจัดส่ง